M-One Nam Sài Gòn khu căn hộ cao cấp Quận 7

01:12 0 Comments

Dự án căn hộ M-One Nam Sài Gòn là khu căn hộ đẳng cấp nhất mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho Quận 7. Dự án được thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích sẵn có tại khu dân cư sầm uất , với vị trí thuận lợi này, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển từ M-One để vào trung tâm Thành phố và chỉ mất khoảng 7 phút để tới Phú Mỹ Hưng và đến các khu tiện ích khác một cách dễ dàng.

M-One Nam Sài Gòn tổng quan
Căn hộ M-One Sài Gòn được xây dựng trên một khuôn viên khoảng 1,2 ha với gần 1000 căn hộ cao cấp, có thiết kế sang trọng, chủ đầu tư vẫn chú trọng đến không gian  sống xung quanh của khu dân cư với những mảng xanh thiên nhiên, các công trình tiện ích  như hồ bơi, khu vui chơi giải trí ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, trung tâm spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người.

M-One Nam Sài Gòn hồ bơi
Đặc biệt sẽ rất tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn thoải mái với khu trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều sản phẩm nổi tiếng cho mang không gian thoải mái mau sắm. Cùng chia sẻ tình yêu thương, gắn kết bạn bè, người thân lại với nhau tại những buổi tiệc sang trọng ngoài trời vợi khu BBQ rộng lớn. M-One Nam Sài Gòn với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây,  là chốn an cư thịnh vượng lâu dài cho bạn.

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: