Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

23:54 0 Comments

Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 - khu biệt thự đẳng cấp mới tọa lạc tại Quận 9 đem đến một diện mạo mới cho nơi đây. Với lợi thế hai mặt giáp sông kết hợp với nhiều mảng cây xanh bóng mát bao phủ cho toàn khu dân cư, nơi đây được mệnh danh là khu thiên đường cuộc sống xanh cho mọi người. Tại đây, tất cả cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích bởi tất cả mọi tiện ích đã được xây dựng và hoàn thiện như hồ bơi, siêu thị, công viên, hồ điều tiết, hồ thủy tạ, bệnh viện, gym,...

Với hai mặt giáp sông xây dựng các khu biệt thự đơn lập ven sông cùng các công viên chạ dọc theo bờ sông rộng lớn được lắp đặt các thiết bị máy tập thể dục hiện đại, ghế ngồi dọc 2 bên đường. Khu hồ bơi đẳng cấp với mô hình thác nước cao 9 tầng chảy xuống khu hồ bơi ở chân thác và hồ tràn rộng lớn ở trung tâm tại nên điểm nhấn của dự án. Nơi đây không chỉ là chỗ để rèn luyện thể thao mà còn là một trong những nơi có cảnh quan tuyệt đẹp tạo nên sự tuyệt vời và không khí tươi mát cho dân cư.

Những tiện ích hấp dẫn tại khu biệt thự Melosa Khang Điền

Chỉ với vài bước đi dạo dọc theo lối đi bộ ven sông bạn đã có thể tới phòng tập Gym sang trọng với các loại máy móc hiện đại, sân tennis đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, các dụng cụ hiện đại được trang bị đầy đủ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình luyện tập và vui chơi của bạn.  Hơn nữa, đây còn là cơ hội để giao lưu tạo mối quan hệ thân thiết với những người hàng xóm của mình, góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư thịnh vượng.

Siêu thị mini tiện lợi ngay trong dự án đảm bảo cho việc mua sắm những nhu cầu cần thiết hàng ngày cho cư dân. Phòng khám chăm sóc sức khỏe cho bạn cùng gia đình.
Cảnh quan tại khu biệt thự Khang Điền Quận 9 được thiết kế tuyệt đẹp trong khu compound an ninh khép kín nhằm tạo nên một môi trường sống trong lành và an ninh cho gia đình bạn.
Hồ điều tiết rộng lớn cho toàn khu và những thảm cỏ mềm mại thích hợp cho những buổi picnic cho cả nhà. Những con đường thơ mộng với cảnh quan tuyệt đẹp tạo nên không gian cho bạn tận hưởng những buổi hoàng hôn tuyệt vời bên gia đình.

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: