Căn hộ EverRich 3 Quận 7

EverRich là dự án được xây dựng với quy mô đầu tư lớn cùng với  đó đội ngũ thi công cực kì chuyên nghiệp hứa hẹn là dự án có triển vọng trong tương lai. Không gian nơi đây với những phong cảnh thiên nhiên ấn tượng cùng với đó là những thiết kế sang trọng đẹp đem đến cho nơi đây không gian yên bình nhất. EverRich là nơi sở hữu vị trí đắc địa, với nhiều khung cảnh tuyệt vời nhất, dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, đối diện khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng. Nơi đem lại cảm giác bình yên nhất cùng với đó là không gian yên bình nhất trong cuộc sống của mọi chúng ta. Khung cảnh nơi đây luôn hấp dẫn người xem các tòa nhà cao ốc đem  đến cho nơi đây những điều kì thú nhất cùng với đó là sự hấp dẫn về các dịch vị đã đem đến nơi đây những cách nhìn hoàn toàn mới luôn là thế và sẽ thế khi bạn đến với nơi đây.

EverRich không gia đẹp
Căn hộ EverRich là nơi sở hữu diện tích đất gần 10 ha, với quy mô sản phẩm bao gồm: Căn hộ, Căn hộ Văn phòng cùng với 75 căn biệt thự sang trọng.Khuôn viên mang lại không gian sống xanh, vừa hiện đại vừa hòa hợp với thiên nhiên, được thiết kế bởi Archetype. Nơi đem đến không gian yên bình của cuộc sống. Mỗi căn hộ được bố trí một cách khoa học để đón được gió và ánh sáng tự nhiên…
Dự án  được xây trên mình mảnh đất được bao bọc bởi dòng sông. Không gian nơi đây phù hợp với nhiều điều tuyệt vời nhất cùng với đó là không gian thư giãn ấn tượng nhất cùng với đó là không gian yên bình nhất của tất cả mọi đối tượng.

Căn hộ EverRich 3 Quận 7

Cây cối xanh tươi và đặc biệt là không chịu ảnh hưởng của thời tiết nhiều như các căn hộ ngoài miền bắc và miền trung. Ảnh hưởng của mưa gió bão bùng và nắng gắt
Địa lợi : the everrich 3 quận 7 được nằm trên địa thế Long mạch do dòng sông cả cấm . Khu đất mang làm uốn lượn như có lúc Rồng hiện và có lúc thì Rồng ẩn như muốn báo hiệu cho chúng ta biết ở nơi đây có Long mạch. Mà nơi nào có Long Mạch mang lại sinh khí và vương khí cho gia chủ. Giúp cho gia chủ được gia đình ấm no hạnh phúc hạnh phúc và làm ăn phát đạt.Ngoài ra nơi đây còn có những tiên ích khu nội và khu ngoại giúp cho cư dân nơi này có tâm lý thoải mái và an tâm nhất.

Nặc danh

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: