The EverRich nơi nghỉ dưỡng thú vị

The EverRich quận 5 là sản phẩm tiếp nối thành công của thương hiệu The EverRich. Là những dự án lớn xây dựng với các tòa biệt thự sang trọng cùng với đó là không gian thư giãn bình yên nhất. Dự án tọa lạc tại địa chỉ 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM. Với vị trí “vàng”, gần giao lộ An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ, nối liền trung tâm Quận 1, The EverRich Infinity được đánh giá cao về tiềm năng vì rất khó tìm quỹ đất trung tâm có vị trí đắc địa như vậy. Mang lại 1 khoảng lời cho bất cứ ai đầu tư vào nơi đây. Nhiều điều thú vị ở nơi đây đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời mới. Không gian nơi đây là những khung cảnh huyền bí sinh động nhất, lối kiến trúc cổ điển mà hiện đại đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Căn hộ EverRich Với vị trí tiếp giáp Quận 1, The EverRich Infinity Quận 5 được thừa hưởng hàng loạt tiện ích sẵn có trong khu vực như: Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm TP.HCM, ĐH Y Dược TP.HCM, khách sạn Pullman, Nikko Sài Gòn, Equatorial, Windsor Plaza… Nơi có nhiều hàng cây xanh đem lại bóng mát cho toàn bộ khu biệt thự và toàn bộ không gian nơi đây. Xây dựng các hệ thống dịch vụ cùng với đó là không gian thư giãn tuyệt vời nhất đem lại không gian thư giãn ấn tượng nhất. Hệ thống giao thông thuận lợi thuận tiện nhất cho việc đi lại giữa các tòa nhà.

Biệt thự EverRich 

Ngoài ra làm cho chúng ta đáng chú ý hơn nữa là tiện ích nội khu. Bạn không muốn căn hộ của mình chẳng có gì trong đó đúng không. Tiện ích của Căn hộ The Everrich Infinity Quận 5 có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Những tiện ích nội khu vượt trội và hoàn chỉnh như: mua sắm, nhà hàng, coffee, hồ bơi, khu vực sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, trung tâm Spa, hệ thống an ninh 24/24... sẽ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp cho chủ nhân trong tương lai. Tiện ích ra sao. Khu mua sắm, Cafe,Gym,Khuôn Viên, Khu vui chơi trẻ em. Bạn đang phân vân các tiện ích của căn hộ mình sắp ra sao phải không

Nặc danh

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: